Tại sao nên học Văn bằng 2 Đại học DượcHọc văn bằng 2 Đại học Dược là một trong những lựa chọn thông minh của các bạn trẻ để có thêm cơ hội tìm việc làm, nâng cao thu nhập và khẳng định vị thế trong xã hội.
Học văn bằng 2 Đại học Dược khi bạn đảm bảo đủ điều kiện:
  • Đã tốt nghiệp một trường Đại học
  • Trình độ văn hoá, đạo đức đạt quy định của trường
 Khi đạt đủ điều kiện đó, tất cả thí sinh có thể tham gia xét tuyển vào các trường đào tạo Văn bằng 2 Đại học Dược
Trong đó, Bộ giáo dục đã ký duyệt đề án xét tuyển của Trường Đại học Thành Đô Hà Nội. Theo đó, nhà trường tiến hành tuyển sinh theo hình thức xét học bạ. Mỗi thí sinh chỉ cần đảm bảo 2 yêu cầu trên và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ: Bản sao bằng và bảng điểm của trường đã tốt nghiệp, bằng tốt nghiệp THPT, giấy khai sinh, ảnh 3x4 và giấy tờ ưu tiên nếu có…
Bất kì thí sinh nào khi tham gia xét tuyển vào trường đều được hưởng mọi quyền lợi như những sinh viên chính quy.
 1 – Đào tạo chuyên sâu
Không dạy rườm ra – Không máy móc – Không xa rời thực tiễn. Nội dung chương trình học Văn bằng 2 Đại học Dược được biên soạn theo chuẩn khung của Bộ giáo dục.
Đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên dạy dễ hiểu, lấy kiến thức làm nền tảng và coi thực hành làm trọng tâm. Chính vì thế, học viên được rèn luyện nhiều kỹ năng thực tế trong các buổi thực hành.
 2 - Học nhanh chóng
Nếu như học Đại học bạn phải mất 4 năm thì học Văn bằng 2 Đại học Dược tại trường, mỗi viên chỉ phải đào tạo trong 2 năm. Sau đó, bạn có thể học lên thạc sỹ theo quy định Bộ Giáo dục - Đào tạo. Thời gian học hoàn thiện kiến thức nhanh chóng giúp mỗi học viên có thể sớm ra trường, đi làm nghề và học hỏi trong thực tế - nơi bạn có thể vận dụng kiến thức đã học và phát huy tính sáng tạo, linh hoạt của bản thân.
 3 – Dễ dàng xin được một công việc tốt
Tốt nghiệp Văn bằng 2 Đại học Dược tại trường Đại học Thành Đô Hà Nội, học viên sẽ được cấp bằng chính quy và có giá trị tương đương với đối tượng thi trực tiếp vào cao đẳng.
Đặc biệt, theo thống kê, từ nay tới năm 2020, bệnh viên, trạm xá, cơ sở y tế ở tuyến tỉnh, huyện còn thiếu rất nhiều y sĩ, dược sĩ,..
Vì thế, bạn hoàn toàn có thể xin được một công việc dễ dàng và mau chóng thăng tiến trong cơ quan công tác.
LIÊN HỆ TƯ VẤN:
  • Phòng tuyển sinh Khoa Y Dược: Số 1, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tuyển sinh: 04.62.601.456 - 0986425099
  • Email: daihocduoc.edu.vn@gmail.com
ĐĂNG KÝ HỌC TẠI ĐÂY 

Post a Comment

YOUR_PROFILE_DESCRIPTION

Powered by Blogger.