Em đã tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, tuy nhiên em ra trường 1 năm rồi mà vẫn chưa tìm được việc làm ổn định. Nay em có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 ngành Dược, vậy cho em hỏi tốt nghiệp Đại học có được học Văn bằng 2 Đại học Dược không ạ?
(Nguyễn Thị Hương – Ba Vì – Hà Nội).
Văn bằng 2 Đại học Dược
Lớp Văn bằng 2 Đại học Dược k4
Trả lời:
Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Ban Tư vấn tuyển sinh Đại học Dược Hà Nội. Xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Thực trạng sinh viên tốt nghiệp Đại học sau khi ra trường thất nghiệp hoặc phải làm trái ngành trái nghề hiện nay khá nhiều, trong khi các bạn tốt nghiệp Đại học Y Dược, Cao đẳng ngành Dược lại nhanh chóng có được việc làm với mức lương ổn định. Trước thực trạng đó, nhiều bạn đã lựa chọn đi học Văn bằng 2 Đại học Dược như một cách để tìm lối thoát cho bản thân, vì đây là một ngành có cơ hội việc làm khá lớn trong khi vẫn còn thiếu nhân lực.
Tốt nghiệp Đại học có được học Văn bằng 2 Đại học Dược?
Đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ hiện nay, Khoa Dược – Trường Đại học Thành Đô Hà Nội tuyển sinh các lớp văn bằng 2 Đại học Dược với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Đại học ở một ngành bất kỳ và không đang trong thời gian thi hành án.
Do đó, bạn Hương đã tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh thì hoàn toàn đủ điều kiện để học Văn bằng 2 Đại học Dược Hà Nội nhé. Thời gian học là 2 năm, sau khi tốt nghiệp bạn được cấp bằng Đại học Dược chính quy và hoàn toàn có thể ứng tuyển vào các công ty sản xuất, kinh doanh dược phẩm hoặc tự mở quầy thuốc tư nhân. 
Văn bằng 2 Đại học dược
Đào tạo Đại học dược uy tín và chuyên nghiệp
Hồ sơ học Văn bằng 2 Đại học Dược?
  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường (thí sinh có thể mua tại địa chỉ học Đại học Dược Hà Nội – Số 1 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN)
  • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học.
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 04 Ảnh 3×4 ( Ảnh chụp gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Đại học Dược Hà Nội
Địa chỉ: Phòng 504 nhà B - Số 1 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy – Hà Nội.
Điện thoại tư vấn tuyển sinh0462.601.456 – 0986.425.099

Post a Comment

YOUR_PROFILE_DESCRIPTION

Powered by Blogger.